TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 20/09/2024

PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC CHÚC THỌ, MỪNG THỌ NGƯỜI CAO TUỔI NĂM 2020

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10). Từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 10 năm 2020, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường 1 đã long trọng tổ chức các buổi lễ Mừng thọ, Chúc thọ người cao tuổi tại Văn phòng Ban nhân dân 05 khóm trên địa bàn phường nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về Người cao tuổi, thấy rõ vị trí, vai trò của Người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội, đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và cả xã hội trong việc quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện, khích lệ Người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích và tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho xã hội.
 

Tham dự các buổi lễ Mừng thọ có các đồng chí là đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân , Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Sa Đéc và phường 1; thành viên Ban công tác Mặt trận các khóm và đặc biệt là sự hiện diện của 199 cụ ông, cụ bà người cao tuổi đăng thọ tuổi 70, 75, 80, 85, 90, 95 và 100 tuổi trở lên đang sinh sống trên địa bàn phường 1, cùng thân nhân và gia đình.
 

Theo ghi nhận các buổi lễ mừng thọ diễn ra trong không khí đầm ấm, trang trọng. Tham dự buổi họp mặt, các đại biều được ôn lại truyền thống ngày Quốc tế ngày Quốc tế người cao tuổi, sự đóng góp của người cao tuổi  từ những buổi đầu dựng nước, giữ nước cho đến những đóng góp và vai trò quan trọng của người cao tuổi trong thời đại công nghiệp hóa – hiện đại hóa ngày nay; sự đóng góp của người cao tuổi đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Sa Đéc nói chung và phường 1 nói riêng. Đây là hoạt động truyền thống được Đảng ủy, Ủy ban nhân dân phường 1 quan tâm duy trì hàng năm, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy chính quyền với các cụ, hy vọng các cụ luôn sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.
 

Trong niềm vui và xúc động được chúc mừng đăng thọ trong dịp này, Các cụ ông, cụ bà người cao tuổi cùng thân nhân gia đình xúc động bày tỏ cảm xúc của mình; các cụ rất vui vẻ, phấn khởi khi được chính quyền địa phương quan tâm chúc thọ, dành sự quan tâm về vật chất và tinh thần động viên các cụ sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu, là chỗ dựa động viên con cháu xây dựng các phong trào của địa phương ngày một giàu đẹp văn minh.
 

Trước đó vào chiều ngày 30 tháng 09 năm 2020, ông Phạm Văn Chuẩn – Tỉnh ủy viên/ Bí thư Thành ủy Sa Đéc, cùng ông Lê Văn Vân – Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Sa Đéc và bà Tô Thị Kim Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy/ Bí thư Đảng ủy/ Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường 1 cũng đã đến thăm hỏi, chúc thọ và trao quà mừng thọ các cụ ông, cụ bà 95 tuổi trên địa bàn phường./.
Tin: Việt Thắng, Ảnh: Lâm Văn Gạo.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét