TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 27/04/2024

HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20/3/2024 VÀ CHÀO MỪNG THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM PHƯỜNG 1, LẦN THỨ X, NHIỆM KỲ 2024 - 2029

Với chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người” nhằm tuyên truyền về ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 và chào mừng thành công Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 1, lần thứ X nhiệm kỳ 2024 – 2029. Vừa qua, ngày 20/3 UBND phường phối hợp với UB Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 1 tổ chức Hội thi nấu ăn.


Các đội tham gia Hội thi nấu ăn
 
Tham dự có 05 đội đến từ các khóm trên địa bàn đã mang đến nhiều món ăn hấp dẫn, đa dạng và được trang trí công phu. Với thời gian 90 phút, các đội thi thực hiện các công đoạn sơ chế nguyên liệu, nấu, trang trí các món ăn và 5 phút thuyết trình.
 




Các đội thi trình bày món ăn
 
Đây là dịp phát huy tài năng khéo léo, đảm đang, sáng tạo của của đoàn viên, hội viên, thanh niên trên địa bàn. Đồng thời tạo điều kiện giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống và thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết.
 

Các đội thi dự thi chụp chung với Lãnh đạo đơn vị
 
Trước đó vào sáng ngày 19/3 UBND Phường 1 cũng đã tổ chức buổi họp mặt tuyên truyền về ngày Quốc tế Hạnh phúc. Các đại biểu đã cùng ôn lại ý nghĩa của Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, nhằm nâng cao nhận thức của các ngành, tổ chức, cá nhân, gia đình và toàn xã hội trong việc chung tay xây dựng gia đình và cộng đồng hạnh phúc.
 
Tin: Ti Pi
Ảnh: Tổng hợp

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét