TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 21/09/2024

ĐOÀN THANH NIÊN PHƯỜNG 1 PHỐI HỢP TỔ CHỨC HỌP MẶT VÀ TRAO QUÀ NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6 NĂM 2023

Ngày 01 tháng 6 năm 2023, Đoàn thanh niên Phường 1 phối hợp cùng Uỷ ban nhân dân và các tổ chức chính trị - xã hội Phường 1 tổ chức buổi họp mặt và trao quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 tại Hội trường Uỷ ban nhân dân phường 1 cho 95 em thuộc hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em khuyết tật trên địa bàn phường.
 
 
Tham dự buổi họp mặt và trao quà có ông Lâm Văn Gạo - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam Phường 1. Bà Lê Thị Kim Lộc - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch ủy ban nhân dân Phường 1 và các cô, chú là đại diện các ban ngành, đoàn thể của Phường 1, các anh, chị trong Ban chấp hành, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Phường. Đặc biệt là sự có mặt đầy đủ của các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh. Đại diện lãnh đạo địa phương, bà Lê Thị Kim Lộc – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân phường phát biểu chúc mừng đến các em thiếu nhi, chúc các em đón Tết thiếu nhi vui vẻ và hạnh phúc, chăm ngoan, học giỏi. Bà nhắc lại câu nói của Bác Hồ kính yêu của chúng ta từng nói: “Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai” để nhấn mạnh vai trò quan trọng của trẻ em – những chủ nhân tương lai của đất nước.
 
 
Được sự quan tâm của lãnh đạo địa phương và các đơn vị, tại buổi họp mặt và trao quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, đã trao tặng 95 phần quà cho các em với tổng trị giá 10.450.000 đồng.
 


 
Cũng trong chương trình lãnh đạo địa phương đã bày tỏ sự mong muốn đối với gia đình cùng các ban ngành đoàn thể tại địa phương phải thường xuyên chăm lo, giáo dục và bảo vệ các em, tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn để thu hút các em, chúc các em có một mùa hè sôi động, bổ ích, lành mạnh./.
Tin: Thu Giàu, ảnh: Thiện Hậu

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét