Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Hội Cựu chiến binh phường 1 tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2017 - 2022. (18/08/2020)
- Ủy ban nhân dân phường 1 triển khai thực hiện mô hình tuyên truyền, vận động hộ gia đình thông... (18/08/2020)
- ĐOÀN THANH NIÊN PHƯỜNG 1 THAM GIA HOẠT ĐỘNG KỲ NGHỈ XANH LẦN 3, NĂM 2020 (11/08/2020)
- THÔNG BÁO VỀ VIỆC KHÁM PHỤ KHOA, XÉT NGHIỆM TẾ BÀO TẦM SOÁT UNG THƯ CỔ TỬ CUNG VÀ ĐẶT... (11/08/2020)
- THÔNG BÁO VỀ THỜI GIAN THU GOM RÁC CỒNG KỀNH TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ SA ĐÉC (11/08/2020)
- V/v tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới trên địa bàn (11/08/2020)
- KHẨU TRANG ĐIỆN TỬ BLUEZONE - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT? (11/08/2020)
- PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC DUY TRÌ VÀ XÂY DỰNG MỚI XÃ, PHƯỜNG LÀNH MẠNH... (11/08/2020)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét