Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- PHƯỜNG 1 TIẾP ĐOÀN THANH TRA BỘ CÔNG AN KIỂM TRA CÔNG TÁC CHẤP HÀNH CÁC QUY ĐỊNH CỦA PHÁP... (09/10/2020)
- Thông báo xuất khẩu lao động: Tuyển 200 Lao động nam, nữ đi làm việc tại Nhật Bản đơn hàng... (07/10/2020)
- CHÙA PHƯỚC HƯNG TẶNG GẠO VÀ QUÀ CHO NGƯỜI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN (06/10/2020)
- HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC GIAO LƯU CÂU LẠC BỘ KHIÊU VŨ DƯỠNG SINH (05/10/2020)
- PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM THÁNG TÁM” NĂM 2020 CHO TRẺ EM, THIẾU NHI, HỌC SINH TRÊN... (05/10/2020)
- PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC CHÚC THỌ, MỪNG THỌ NGƯỜI CAO TUỔI NĂM 2020 (02/10/2020)
- Đại biểu Quốc hội đơn vị bầu cử số 3 tiếp xúc cử tri phường 1. (02/10/2020)
- Phường 1: Tuyên truyền hướng dẫn cài đặt, sử dụng Bluezone cho người dân và triển khai "Cẩm nang thông... (14/09/2020)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét