TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 20/09/2024

LỄ PHÁT ĐỘNG THÁNG KHUYẾN HỌC 2024 – 2025

Nhằm đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; tăng cường trao đổi, học tập kinh nghiệm, đề cao tinh thần, trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương và các tổ chức chính trị - xã hội trong việc thực hiện phong trào, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn. Ngày 16/8/2024 Hội khuyến học phường 1 đã tổ chức Lễ phát động tháng khuyến học năm 2024
 

Văn nghệ chào mừng
 
Đến tham dự Lễ phát động có bà Lê Thị Kim Lộc - Đảng ủy viên/ Phó chủ tịch UBND Phường 1,  bà Cao Thu Hường - Chủ tịch Hội Khuyến học Phường 1 cùng hội đoàn thể Phường 1 và đặt biệt là sự có mặt đông đủ của các em học sinh.
 

Bà Lê Thị Kim Lộc - Phó Chủ tịch UBND phường 1 trao các phần quà cho các em học sinh


Bà Cao Thu Hường - Chủ tịch Hội Khuyến học phường 1 trao các phần quà cho các em học sinh
 
Tại buổi lễ, các đại biểu và các em học sinh đã được nghe bà Cao Thu Hường thông qua nội dung báo viên công tác khuyến học năm 2023-2024.

Tại buổi lễ với tinh thần tương thân, tương ái, khích lệ tinh thần vươn lên đạt thành tích trong học tập của các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, lan tỏa phong trào thi đua học tập. Bên cạnh đó là hoạt động chăm lo, hỗ trợ, trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhằm chia sẻ động viên và tiếp sức cho các em tiếp tục vượt khó vươn lên và thực hiện ước mơ học tập của mình, các mạnh thường quân, nhà tài trợ có dành những phần quà để trao tới các em bao gồm 980 quyển tập và 40 xuất học bổng mỗi xuất trị giá 300.000 đồng với tổng trị giá là 12.000.000 đồng
 

Các đại biểu và các em học sinh chụp hình lưu niệm
 
Hy vọng những phần quà này sẽ là nguồn động lực tinh thần to lớn để các em cố gắng, nổ lực phấn đấu để đạt kết quả cao trong năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo.
 
Tin và ảnh: Tuấn Nguyễn

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét