TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ năm, 19/09/2024

HỘI ĐỒNG NGHĨA VỤ QUÂN SỰ PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC LỄ TRAO LỆNH GỌI NHẬP NGŨ NĂM 2020

Được sự thống nhất của Thường trực Đảng ủy – Ủy ban nhân dân phường, chiều ngày 21 tháng 1 năm 2020, tại Hội trường Ủy ban nhân dân phường 1; Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phường tổ chức Lễ trao lệnh gọi nhập ngũ năm 2020. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn -  Chủ tịch Liên Đoàn lao động Thành phố Sa Đéc; đồng chí Nguyễn Văn Ne – Phó Bí thư Đảng ủy/ Chủ tịch Ủy ban nhân dân/ Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phường 1, cùng các đồng chí là thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phường; đại diện các bộ phận, đoàn thể phường; Bí thư chi bộ,Trưởng ban nhân dân 05 khóm trên địa bàn; đại diện gia đình và 12 thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ năm 2020.

 

 

 

Tại Hội nghị, đồng chí Võ Thành Sơn - Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự phường báo cáo sơ bộ công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ của địa phương từ công tác nắm nguồn đến thời điểm trao lệnh gọi nhập ngũ. Năm 2020, phường 1 được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 10  nam công dân trong độ tuổi nhập ngũ, để bổ sung cho Quân đội nhân dân và Lực lượng Công an nhân dân làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thời gian qua, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự phường đã thực hiện tốt phương châm “tuyển người nào chắc người đó”. Quan tâm theo dõi, đi sâu đi sát với các thanh niên và gia đình, động viên tinh thần cho thanh niên và gia đình an tâm, sẵn sàng cho ngày nhập ngũ.

 

 Các thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ cũng được nghe đại diện Hội Cựu chiến binh phường đã ôn lại truyền thống của Quân Đội nhân dân Việt Nam và truyền thống của địa phương và cũng trong buổi sáng cùng ngày, các thanh niên chưa là Đoàn viên đã được Phường Đoàn tổ chức Lễ kết nạp Đoàn; chính thức trở thành người Đoàn viên Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, để thấy rõ hơn trách nhiệm của mình đối với Tổ quốc, với nhân dân.

 

 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Ne – Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường đã nhấn mạnh: “Ban Chỉ huy quân sự phường trong thời gian tới cần phối hợp, đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật nghĩa vụ quân sự; nắm chắc quân số, chuẩn bị tốt các điều kiện để hoàn thành chỉ tiêu giao quân, đảm bảo trang trọng an toàn, tiết kiệm, đủ chỉ tiêu, chất lượng được giao; đồng thời tăng cường tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thăm, tặng quà động viên tân binh, cùng với đó phối hợp với các gia đình quản lý chặt chẽ thanh niên đã có lệnh gọi nhập ngũ năm 2020. Đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý tránh để xảy ra vi phạm giao thông, tai nạn giao thông hoặc vi phạm pháp luật, ảnh hưởng đến chất lượng, chỉ tiêu giao quân”.
 

Tại buổi trao lệnh, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường 1 đã tổ chức trao lệnh gọi nhập ngũ cho 12 thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ năm 2020.

Tin, Ảnh: Việt Thắng.

 

 

 

 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét