TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 21/09/2024

ĐẢNG BỘ PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SINH HOẠT ĐẢNG BỘ PHƯỜNG NĂM 2020

Sáng ngày 26 tháng 12 năm 2020 tại Hội trường Thành phố Sa Đéc, Đảng ủy phường 1 đã tổ chức Hội nghị sinh hoạt Đảng bộ phường năm 2020 nhằm kiểm điểm lại những hoạt động công tác Đảng của địa phương trong năm 2020. Đến dự Hội nghị có các đồng chí là đại diện các Ban Đảng trực thuộc Thành ủy Sa Đéc. Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Văn Chuẩn – Tỉnh ủy viên/ Bí thư Thành ủy Sa Đéc, cùng các đồng chí đại diện các Ban Đảng của Thành Ủy. Hội nghị do đồng chí Tô Thị Kim Thanh – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Sa Đéc /Bí thư Đảng ủy/ Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường 1 chủ trì. Cùng với sự có mặt của hơn 380 Đảng viên đang sinh hoạt tại các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường.
 

 
Năm 2020, trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn thách thức do đại dịch COVID-19, đã làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống của nhân dân. Nhưng với sự nỗ lực, đoàn kết chung lòng của toàn thể Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân, phường 1 đã thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm: tình hình sản xuất kinh doanh trên địa bàn ổn định, đáp ứng nhu cầu của nhân dân; tổng thu ngân sách trên địa bàn phường trong năm 2020 ước đạt 19,5 tỷ đồng,về lĩnh vực văn hóa – xã hội đã tổ chức và thực hiện tốt phong trào “ Toàn dân đoàn kết, xây dựng đời sống văn hóa”. Công tác giáo dục và chính sách an sinh xã hội được quan tâm chú trọng. Công tác quốc phòng – an ninh được thực hiện tốt. Tình hình an ninh chính trị ổn định, trật tự và an toàn xã hội được giữ vững.
 

 
Tại Hội nghị Đảng ủy phường cũng tiếp thu, ghi nhận các ý kiến đóng góp của Đảng viên về các vấn đề như: hoạt động của Tổ nhân dân tự quản, công tác quản lý trật tự đô thị, việc nâng cao chất lượng sinh Đảng. Các Đảng viên cũng đã có ý kiến và giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2021. Dịp này Đảng ủy phường cũng đã khen thưởng cho 04 Chi bộ và 95 Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.
 
                                               
Về phương hướng nhiệm vụ của cuối năm 2021, Đảng ủy phường 1 sẽ tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng đến toàn thể cán bộ, đảng viên. Tập trung lãnh đạo thực hiện hoàn thành các chi tiêu theo chương trình hành động Đảng ủy đề ra. Thường xuyên kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật Đảng đối với những đảng viên vi phạm, đồng thời nâng cao chất lượng sinh hoạt của các Đảng bộ bộ phận, Chi bộ Đảng trực thuộc. Chú trọng đổi mới phương pháp chỉ đạo, điều hành đến từng đảng viên; nâng cao chất lượng và hiệu quả các buổi sinh hoạt; tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên; tập trung giữ gìn đoàn kết nội bộ xây dựng cơ sở Đảng trong sạch và vững mạnh./.
Tin: Việt Thắng, Ảnh: Phi Á.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét