TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 20/09/2024

ĐẠI HỘI CHI BỘ TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HÙNG VƯƠNG NHIỆM KỲ 2020 – 2022

Chiều ngày 02 tháng 3 năm 2020, Chi bộ Trường Trung học cơ sở Hùng Vương long trọng tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022, tại Hội trường Ủy ban nhân dân phường 1. Tham dự và phát biểu chỉ đạo đại hội có đồng chí Phan Thị Thùy Dung – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường 1; ngoài còn có sự có mặt của đồng chí Lâm Văn Gạo – Đảng ủy viên (được Đảng ủy phường phân công phụ trách Chi bộ trường THCS Hùng Vương) và sự có mặt của 38/38 Đảng viên là Cán bộ, Giáo viên, Công nhân viên đang sinh hoạt Đảng tại Chi bộ trường.



 

Tại Đại hội, các đại biểu đã thông qua báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội của chi bộ trường THCS Hùng Vương trong nhiệm kỳ 2017-2020. Trên cơ sở đánh giá những ưu điểm và hạn chế, báo cáo đã trình bày rõ mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp của Chi bộ trong nhiệm kỳ tới (2020- 2022). Chi bộ xác định công tác chuyên môn là nhiệm vụ quan trọng và xuyên suốt, cùng với giáo dục đạo đức sẽ quyết định chất lượng và tương lai phát triển của một nhà trường. Do đó, Chi bộ đã quan tâm đặc biệt đến nhiệm vụ lãnh đạo công tác chuyên môn mà nhiệm vụ cơ bản là hoạt động giảng dạy của giáo viên. Trong 3 năm qua, công tác chuyên môn của nhà trường vẫn giữ vững và luôn được đánh giá là một trong các trường có thành tích tốt của ngành Giáo dục thành phố Sa Đéc, tiến kịp với tốc độ phát triển của ngành. Chi bộ cũng tăng cường giáo dục rèn luyện đội ngũ đảng viên thông qua các nhiệm vụ được giao để nêu cao vai trò tiên phong gương mẫu.



 

Để đóng góp vào những kết quả đã đạt được, những tồn tại hạn chế của chi bộ, chi ủy nhiệm kỳ 2017-2020 cũng như những mục tiêu nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ tới. Đại hội đã tập trung thảo luận và bổ sung ý kiến quan trọng vào dự thảo báo cáo chính trị, phân tích, đánh giá tình hình, những kết quả đạt được, những ưu điểm, khuyết điểm, nguyên nhân và kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo của nhiệm kỳ qua; xác định các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu từ nay đến năm 2022. Đại hội cũng đã đóng góp nhiều ý kiến và góp ý vào báo cáo chính trị trình tại Đại hội Đảng bộ phường 1 sẽ diễn ra trong thời gian tới.



 

Đại hội cũng được nghe phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phan Thị Thùy Dung – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy/ Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường 1. Đồng chí đánh giá cao công tác chuẩn bị đại hội của Chi bộ, đồng thời ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Bên cạnh đó, yêu cầu Chi bộ tiếp tục làm tốt hơn nữa trong việc tham mưu cho lãnh đạo nhà trường liên quan đến công tác, nhiệm vụ chính trị của nhà trường trong thời gian tới. Với tinh thần đổi mới, phát huy dân chủ, trí tuệ, trách nhiệm của đảng viên. Sau gần 3 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc và đúng trình tự, Đại hội đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra;các đại biểu tham dự Đại hội cũng đã bỏ phiếu bầu ra Ban chi ủy chi bộ với 05 đồng chí. Đồng chí Thái Hồ Tuấn Kiệt – Hiệu trưởng nhà trường tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Bí thư Chi bộ. Đại hội cũng đã biểu quyết thông qua Nghị quyết, đây sẽ là căn cứ, cơ sở để chi bộ lãnh đạo thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu của trường THCS Hùng Vương trong thời gian tới./.

Tin: Việt Thắng, Ảnh: Phi Á.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét