TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 27/04/2024

PHƯỜNG 1 TRAO LỆNH GỌI NHẬP NGŨ CHO THANH NIÊN NĂM 2024

Chiều ngày 05/02/2024, Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NVQS) Phường 1 đã tổ chức buổi trao lệnh gọi nhập ngũ cho thanh niên năm 2024. Đến dự Lễ có đồng chí Tô Thị Kim Thanh – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng NVQS Phường 1 cùng các đồng chí là thành viên Hội đồng NVQS phường, đại diện Ban ngành, đoàn thể, cấp ủy, đại diện gia đình và 11 thanh niên nhận lệnh tham gia nhập ngũ năm 2024.
 

Quang cảnh buổi trao lệnh gọi công dân nhập ngũ
 
Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024 tiếp tục được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân phường, sự phối hợp chặt chẽ của các thành viên Hội đồng NVQS Phường 1. Đến nay, các bước thực hiện quy trình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024 đảm bảo số lượng và chất lượng, chu đáo, kịp thời đúng quy định Luật nghĩa vụ quân sự và các văn bản hướng dẫn thi hành. Để công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đảm bảo số lượng và chất lượng theo kế hoạch đề ra, ngay từ đầu năm phường đã làm tốt công tác tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự trong nhân dân bằng nhiều hình thức; đặc biệt thực hiện chính sách hậu phương, quân đội, thăm hỏi, động viên gia đình thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Qua thăm nắm thì hầu hết gia đình có thanh niên trúng tuyển đợt này đều vui vẻ và an tâm khi con em mình được gọi nhập ngũ.
 

Đồng chí Tô Thị Kim Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng NVQS Phường 1
trao lệnh cho các thanh niên nhập ngũ

 
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo địa phương đã ân cần thăm hỏi, động viên người thân và thanh niên được gọi nhập ngũ đợt này giữ gìn sức khoẻ yên tâm lên đường, đồng thời cũng yêu cầu các thành viên Hội đồng NVQS phường phối hợp với các chi bộ trực thuộc đảng bộ phường, ban công tác mặt trận, các chi hội đoàn thể khu vực… có thanh niên nhập ngũ làm tốt công tác tư tưởng, tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình có con em nhập ngũ, tạo điều kiện thuận lợi cho các thanh niên trúng tuyển thực hiện tốt nghĩa vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc.
 

Thanh niên trúng tuyển phát biểu cảm tưởng
 
Phát biểu cảm tưởng trước khi lên đường nhập ngũ, thanh niên trúng tuyển trong đợt này hứa phấn đấu hết mình hoàn thành tốt nghĩa vụ, ra sức học tập, tu dưỡng, rèn luyện, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ trở thành người quân nhân có phẩm chất đạo đức tốt, chuyên môn giỏi, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn để xứng đáng với truyền thống quân đội nhân dân Việt Nam.
 
Tin và ảnh: Ti Ti

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét