TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ tư, 08/05/2024

HỘI ĐỒNG NGHĨA VỤ QUÂN SỰ PHƯỜNG 1 BÌNH NGHỊ CÔNG KHAI TUYỂN CHỌN VÀ GỌI CÔNG DÂN NHẬP NGŨ NĂM 2023

        Trong 02 ngày 07 và 08/12/2022, Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NVQS) Phường 1 tổ chức bình nghị công khai, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023  tại các khóm trên địa bàn.
         Qua các bước xét duyệt chính trị, khám tuyển sức khỏe công dân đủ điều kiện tham gia bình nghị công khai năm 2023. Tại buổi bình nghị gia đình thanh niên và thanh niên được xem video clip “Vinh danh người chiến sĩ” nói về quá trình học tập, công tác của các chiến sĩ trong thời gian tại ngũ.
        Qua đó, đại diện Hội đồng NVQS Phường 1 đã triển khai những văn bản liên quan đến công tác tuyển quân như tiêu chuẩn gọi nhập ngũ, quy định về tạm hoãn và miễn gọi nhập ngũ; chế độ chính sách khi thực hiện nhiệm vụ…
         Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phường cũng đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của gia đình và các thanh niên, giải đáp từng nội dung mà người dân thắc mắc, chưa hiểu rõ và được Hội đồng NVQS phường trả lời thỏa đáng. Qua đó, phát huy tính dân chủ trong nhân dân với tinh thần tự giác, xác định rõ trách nhiệm của công dân đối với Tổ quốc. Bình nghị công khai ra dân những công dân đủ điều kiện tham gia Nghĩa vụ quân sự năm 2023 còn bảo đảm tính tập trung, dân chủ, khách quan, thống nhất và đúng theo Luật Nghĩa vụ quân sự quy định./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét