TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 10/05/2024

ĐOÀN PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC LỄ TIẾP NHẬN SINH VIÊN THAM GIA CHIẾN DỊCH MÙA HÈ XANH NĂM 2023

Tình nguyện là một hoạt động đầy ý nghĩa và có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng, tác động mạnh mẽ đến xã hội. Tham gia tình nguyện, chúng ta có cơ hội khám phá và thử sức tài năng của mình để rồi cống hiến thời gian, sức lực, kỹ năng và trải nghiệm cuộc sống. Chiều ngày 22 tháng 06 năm 2023, được sự thống nhất của Ban thường vụ Thành Đoàn, Đảng ủy Phường 1, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường 1 tổ chức lễ tiếp nhận 40 sinh viên Câu lạc bộ Truyền thông - Sự kiện trường Đại học Đồng Tháp tham gia Chiến dịch “sinh viên tình nguyện hè” năm 2023 diễn ra từ ngày 22 tháng 06 năm 2023 và kết thúc ngày 02 tháng 07 năm 2023.
 
 
Tham dự chương trình, về phía Đoàn trường, đồng chí Nguyễn  Thanh Hải – UV. BTV Đoàn trường/Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường Đại học Đồng Tháp, đồng chí Bùi Duy Khánh – Liên Chi hội trưởng Khoa sư phạm Khoa học – xã hội trường Đại học Đồng Tháp, đồng chí Thái Châu Trung Lượng - Chủ nhiệm CLB Truyền thông - Sự kiện/Phó đoàn. Về phía Thành đoàn, đồng chí Nguyễn Thành Nhân – Phó Bí thư Thành đoàn. Về phía đơn vị phối hợp, đồng chí Nguyễn Hữu Lễ - Phó Hiệu trưởng trường THCS Hùng Vương. Về phía địa phương, đồng chí Lâm Văn Gạo – Phó Bí thư Đảng ủy/ Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường 1, đồng chí Lê Thị Kim Lộc – Đảng ủy viên/ Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 1. Cùng sự có mặt của các cô, chú đại diện các ban ngành, đại diện Ban nhân dân các Khóm, cùng sự có mặt của các đồng chí trong BCH Đoàn phường và hơn 60 đoàn viên thanh niên, sinh viên tham dự.
 
 
 
 
 
Chiến dịch “Mùa hè xanh” đã trở thành nét đẹp, một đợt hoạt động cao điểm sâu rộng của tuổi trẻ và là một hình ảnh rất quen thuộc của tuổi trẻ cả nước nói chung, tuổi trẻ Phường 1 nói riêng. Với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè là dịp để tuổi trẻ phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, các bạn trẻ đã cống hiến tuổi trẻ của mình vì những hoạt động vô cùng ý nghĩa, chia sẻ sự khó khăn cùng góp một phần sức trẻ, nhiệt huyết và sôi nổi của sinh viên để tạo nên một cuộc sống ấm no và đủ đầy.
 
 

 
Lễ tiếp nhận sinh viên tham gia chiến dịch “Mùa hè xanh” năm 2023 sẽ mở đầu cho một mùa hè tình nguyện đầy ý nghĩa, tạo cơ hội, môi trường, để tuổi trẻ Phường 1 sẻ chia, cống hiến rèn luyện và trưởng thành, tiếp tục để lại niềm tin yêu và lòng cảm phục về lớp trẻ ngày nay, tạo ra một khí thế mới, một sắc thái mới sinh động trong phong trào thanh niên tình nguyện của địa phương./.
Tin bài: Thu Giàu, ảnh: Tổng hợp.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét