TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ năm, 09/05/2024

CHƯƠNG TRÌNH “GÓP NHẶT YÊU THƯƠNG” TẶNG QUÀ CHO NGƯỜI GIÀ NEO ĐƠN, TRẺ EM YẾU THẾ VÀ CÁC HỘ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NĂM 2023

Nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, giảm bớt gánh nặng trong cuộc sống, đồng thời tạo sự gắn kết giữa cộng đồng đến với những người có hoàn cảnh khó khăn. Sáng ngày 09 tháng 7 năm 2023, Đoàn Phường 1 phối hợp hợp cùng nhóm thiện nguyện Câu lạc bộ Guitar LTT (Tấm lòng nhỏ) tổ chức chương trình “Góp nhặt yêu thương” tặng quà cho người già neo đơn, trẻ em yếu thế và các hộ có hoàn cảnh khó khăn năm 2023 trên địa bàn Phường 1.
 
 
Tham dự chương trình, về phía nhóm thiện nguyện Câu lạc bộ Guitar (Tấm lòng nhỏ), anh Trần Thanh Tú – Trưởng nhóm thiện nguyện. Về phía địa phương, anh Lâm Văn Gạo – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam Phường 1. Chị Lê Thị Kim Lộc - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch ủy ban nhân dân Phường 1. Chị Trần Thị Thu Giàu – Phó Bí thư Đoàn thanh niên Phường 1. Cùng sự có mặt của các bạn sinh viên Chi hội sinh viên Châu Sa trường Đại học Cần Thơ, các bạn là thành viên của nhóm thiện nguyện (Tấm lòng nhỏ) và đặc biệt là sự có mặt đầy đủ của hơn 60 cô, chú, anh, chị tham dự chương trình.
 

Nhằm phát huy tinh thần yêu thương, tương thân tương ái, đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Trong chương trình, nhóm thiện nguyện đã trao 66 phần quà bao gồm: 05 kg gạo và nhu yếu phẩm với tổng trị giá 7.260.000 đồng, với mong muốn giảm phần nào khó khăn giúp họ có được niềm vui, sự ấm áp vì một ngày mai tươi sáng hơn.
 
 
 

 
Một chương trình từ thiện đầy ý nghĩa thiết thực, mang tính nhân đạo sâu sắc, thể hiện tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, giúp người già neo đơn, trẻ em yếu thế và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Mong rằng, từ chương trình “Góp nhặt yêu thương” sẽ là cầu nối giữa các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân đến với các hoàn cảnh, cùng chia sẻ những khó khăn với mọi người./.
Tin: Thu Giàu, ảnh: Thiện Hậu

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét