TỔNG ĐÀI 1022 LÀ GÌ???
Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Đồng Tháp
Tiếp nhận, xử lý và trả lời các yêu cầu, thắc mắc hoặc phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp có liên quan đến:
Tiếp nhận, xử lý và trả lời các yêu cầu, thắc mắc hoặc phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp có liên quan đến:
1. Quá trình giải quyết thủ tục hành chính ở cả 03 cấp: Tỉnh, huyện, xã; cách thức nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết, thành phần hồ sơ, cơ quan xử lý, thời hạn giải quyết, mức phí, lệ phí, các lưu ý liên quan; hỗ trợ thực hiện dịch vụ công trực tuyến; tra cứu tình trạng xử lý hồ sơ; đăng ký thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại nhà qua đường bưu chính công ích; các phản ánh, kiến nghị, góp ý về thủ tục hành chính; phản ánh sự vướng mắc, không phù hợp, đồng bộ, thống nhất của quy định hành chính, thủ tục hành chính so với thực tế; các hành vi chậm trễ, sách nhiễu, gây phiền hà, không thực hiện hoặc thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan nhà nước, của cán bộ, công chức, viên chức; góp ý, đề xuất giải pháp, sáng kiến về các quy định hành chính, thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống của người dân, doanh nghiệp…
2. Các vấn đề về kinh tế - xã hội, dịch vụ sự nghiệp công, dịch vụ công ích như: Thông tin tuyển sinh, y tế, bảo hiểm, an sinh xã hội, phòng chống dịch bệnh, an toàn vệ sinh thực phẩm, môi trường, xây dựng, giao thông công cộng, vận chuyển hàng hóa, điện, nước, xử lý rác thải, phòng chống thiên tai…
2. Các vấn đề về kinh tế - xã hội, dịch vụ sự nghiệp công, dịch vụ công ích như: Thông tin tuyển sinh, y tế, bảo hiểm, an sinh xã hội, phòng chống dịch bệnh, an toàn vệ sinh thực phẩm, môi trường, xây dựng, giao thông công cộng, vận chuyển hàng hóa, điện, nước, xử lý rác thải, phòng chống thiên tai…
3. Khắc phục sự cố hạ tầng kỹ thuật thuộc các lĩnh vực: Giao thông, cấp nước, thoát nước, cây xanh, chiếu sáng, điện lực, viễn thông; thông tin liên quan đến xử lý buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả; chất lượng vật tư nông nghiệp; vi phạm xây dựng, đất đai…
4. Các chủ trương, chính sách ưu đãi đầu tư của Tỉnh, về các khu công nghiệp; thông tin về du lịch; các sự kiện đặc biệt của Tỉnh…
5. Các lĩnh vực khác theo yêu cầu thực tế và khả năng của Tổng đài.
6. Đối với các thông tin phản ánh thuộc lĩnh vực an ninh, trật tự (113), cứu hoả, cứu nạn, cứu hộ (114), cứu thương (115), các phản ánh về đơn, thư khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo: Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Đồng Tháp hướng dẫn để người dân, doanh nghiệp gọi đến đúng các đầu số cần liên hệ này.
Nguồn: Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Đồng Tháp.
Thông tin khác
- Hội Liên hiệp Phụ nữ phường 1 tiếp tục thực hiện mô hình "Thùng rác gia đình" năm 2020 (06/09/2020)
- CÁC TRƯỜNG HỌC TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG 1 TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020 – 2021. (06/09/2020)
- THÔNG BÁO VỀ VIỆC NGHỈ LỄ VÀ TREO CỜ TỔ QUỐC NGÀY QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ... (01/09/2020)
- PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG THÁNG KHUYẾN HỌC VÀ TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ... (31/08/2020)
- Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Sa Đéc lần thứ 12, nhiệm kỳ 2020-2025 thành công tốt đẹp (22/08/2020)
- Hội Cựu chiến binh phường 1 tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2017 - 2022. (18/08/2020)
- Ủy ban nhân dân phường 1 triển khai thực hiện mô hình tuyên truyền, vận động hộ gia đình thông... (18/08/2020)
- ĐOÀN THANH NIÊN PHƯỜNG 1 THAM GIA HOẠT ĐỘNG KỲ NGHỈ XANH LẦN 3, NĂM 2020 (11/08/2020)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét