Đồng Tháp triển khai khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước các cấp năm 2024
Cuộc điều tra bắt đầu từ đầu tháng 10 đến hết tháng 11 năm 2024. Trong tổng số người dân đã từng nộp hồ sơ và nhận được kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công Tỉnh, Ủy ban nhân dân cấp huyện và Ủy ban nhân dân cấp xã sẽ chọn ra 5.710 người để khảo sát. Người dân sẽ có cơ hội đóng góp ý kiến, đánh giá mức độ hài lòng của mình đối với chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh, cụ thể là việc thực hiện thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa các cấp.
Cuộc điều tra được tiến hành thông qua phương pháp phỏng vấn, cụ thể:
- Đối với người dân đã thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công Tỉnh, Ủy ban nhân dân cấp huyện (qua hình thức trực tiếp và trực tuyến) sẽ được các tổng đài viên của Tổng đài 1022 Tỉnh gọi điện thoại để phỏng vấn theo các câu hỏi có sẵn. Đầu số gọi ra thực hiện khảo sát lấy ý kiến đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn Tỉnh là 088 6800126.
- Đối với người dân đã thực hiện thủ tục hành chính tại Ủy ban nhân dân cấp xã (qua hình thức trực tiếp và trực tuyến) sẽ được các nhân viên bưu điện liên hệ để hẹn thời gian đến gặp trực tiếp người dân (tại nhà) để phỏng vấn theo các câu hỏi có sẵn.
Thông qua các ý kiến đánh giá của người dân và các thông tin thu được từ cuộc khảo sát sẽ là căn cứ để các cơ quan hành chính nhà nước đề ra các giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ và cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân trong thời gian tới.
Kết quả điều tra đo lường sự hài lòng của người dân hằng năm sẽ được Sở Nội vụ Đồng Tháp tổng hợp, phân tích, đánh giá, báo cáo Ủy ban nhân dân Tỉnh và công bố công khai kết quả khảo sát./.
- Đối với người dân đã thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công Tỉnh, Ủy ban nhân dân cấp huyện (qua hình thức trực tiếp và trực tuyến) sẽ được các tổng đài viên của Tổng đài 1022 Tỉnh gọi điện thoại để phỏng vấn theo các câu hỏi có sẵn. Đầu số gọi ra thực hiện khảo sát lấy ý kiến đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn Tỉnh là 088 6800126.
- Đối với người dân đã thực hiện thủ tục hành chính tại Ủy ban nhân dân cấp xã (qua hình thức trực tiếp và trực tuyến) sẽ được các nhân viên bưu điện liên hệ để hẹn thời gian đến gặp trực tiếp người dân (tại nhà) để phỏng vấn theo các câu hỏi có sẵn.
Thông qua các ý kiến đánh giá của người dân và các thông tin thu được từ cuộc khảo sát sẽ là căn cứ để các cơ quan hành chính nhà nước đề ra các giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ và cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân trong thời gian tới.
Kết quả điều tra đo lường sự hài lòng của người dân hằng năm sẽ được Sở Nội vụ Đồng Tháp tổng hợp, phân tích, đánh giá, báo cáo Ủy ban nhân dân Tỉnh và công bố công khai kết quả khảo sát./.
Thông tin khác
- HƯỚNG DẪN VỀ VIỆC TỔ CHỨC TẬP LUYỆN THỂ DỤC - THỂ THAO TRONG TÌNH HÌNH MỚI CỦA DỊCH BỆNH... (02/12/2021)
- THÔNG BÁO TIẾP NHẬN HỒ SƠ NGƯỜI CAO TUỔI HƯỞNG BẢO TRỢ XÃ HỘI (02/12/2021)
- PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP CUỘC BẦU CỬ TRƯỞNG KHÓM VÀ BAN THANH TRA NHÂN DÂN (29/11/2021)
- PHƯỜNG 1 TIẾP ĐOÀN KIỂM TRA CÔNG TÁC CHUẨN BỊ BẦU CỬ TRƯỞNG KHÓM VÀ BAN THANH TRA NHÂN DÂN (26/11/2021)
- THÔNG BÁO: V/V HOẠT ĐỘNG KINH DOANH DỊCH VỤ ĂN UỐNG TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ SA ĐÉC (24/11/2021)
- THÔNG BÁO VỀ THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM BẦU CỬ TRƯỞNG KHÓM, NHIỆM KỲ 2021-2026 VÀ BAN THANH TRA NHÂN... (22/11/2021)
- Đồng Tháp tiếp tục tham gia Chương trình thí điểm điều trị thuốc Molnupiravir (22/11/2021)
- Bản tin PC Covid: Ngày 21/11, Đồng Tháp ghi nhận 178 ca mắc Covid-19 trong cộng đồng (22/11/2021)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét