TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ hai, 20/05/2024

HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC NĂM 2024 VÀ HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG PHƯỜNG 1 NĂM 2023

Chiều ngày 04/1/2024 tại Hội trường Ủy ban nhân dân (UBND) Phường 1, UBND và Công đoàn cơ sở Phường 1 phối hợp tổ chức Hội Nghị Triển Khai Công Tác Năm 2024 Và Hội Nghị Cán Bộ, Công Chức Người Lao Động Phường 1 năm 2023. Nhằm đánh giá lại việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức và người lao động năm 2023 và tổng kết công tác phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2023. Đến dự Hội nghị có đồng chí Liêu Ngọc Hằng – thành ủy viên trưởng Phòng Nội vụ Thành phố và tất cả cán bộ, công chức người lao động phường 1.


Quang cảnh Hội nghị CBCC 

Tại hội nghị đã thông qua dự thảo báo cáo đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch công tác năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện kế hoạch năm 2024 của UBND phường 1
 

Bà Tô Thị Kim Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường 1
phát biểu tại Hội nghị

 
Trên cơ sở các nội dung báo cáo, các đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực tham đóng góp ý kiến về những vấn đề nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024, hội nghị đã tiếp nhận được nhiều ý kiến của các cán bộ công chức người lao động Phường 1. Trong đó chú trọng đến các chỉ tiêu về xuất khẩu lao động, các nguồn thu và chuyển đổi số.
 


Cán bộ, công chức Phường 1 đóng góp ý kiến trong Hội nghị

Cũng tại hội nghị, Đại diện Ủy ban nhân dân phường và Công đoàn phường đã ký kết hiệp ước thi đua năm 2024. Đồng thời thông qua quyết định trao giấy khen lao động tiên tiến năm 2023 cho cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách.
 

Công đoàn cơ sở phường và UBND phường ký kết giao ước thi đua năm 2024
 

Trao giấy khen lao động tiên tiến năm 2023 cho cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách.
 
Tin và Ảnh : Tuấn Nguyễn

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét