TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ năm, 19/09/2024

HĐND THÀNH PHỐ VÀ PHƯỜNG 1 TIẾP XÚC CỬ TRI SAU KỲ HỌP THỨ 8, NHIỆM KỲ 2021 – 2026

Thực hiện công văn Số 20/HĐND-HC ngày 29/7/2024 của Hội đồng nhân dân thành phố Sa Đéc về việc tổ chức cho Đại biểu HĐND thành phố tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 8; Kế hoạch của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Sa Đéc về việc phối hợp tổ chức hội nghị cho Đại biểu HĐND thành phố và xã, phường tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 8.
 
Được sự thống nhất của Đảng uỷ phường 1, chiều ngày 14/8/2024 tại Hội trường UBND phường 1, Mặt trận Tổ quốc phường đã phối hợp HĐND, UBND phường tổ chức hội nghị để Đại biểu HĐND thành phố Sa Đéc và phường tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 8, HĐND Thành phố khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026, có 86 cử tri tham dự. Đến dự có đại biểu HĐND thành phố Sa Đéc đơn vị phường 1 cùng với đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMMTQ, đại biểu HĐND phường tham dự.
 

Quang cảnh kỳ họp
 
Sau khi nghe đại biểu HĐND thành phố và phường báo cáo tóm tắt về kết quả kỳ họp lần thứ 8 HĐND thành phố và HĐND phường, cử tri phường rất phấn khởi và bày tỏ sự tin tưởng vào kết quả của kỳ họp, đồng thời đã thông qua báo cáo giải trình của UBND phường về các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp HĐND lần thứ 8 trên địa bàn phường. Tại hội nghị, cử tri cũng đã 05 lượt ý kiến, với 09 nọi dung ý kiến, kiến nghị một số vấn đề như: an ninh trật tự, giáo dục, chỉ trang đô thị, an toàn vệ sinh thực phẩm,... trên địa bàn thành phố và phường.
 


Các cử tri ý kiến tại buổi tiếp xúc
 
Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, đại diện tổ đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố đơn vị phường 1 và lãnh đạo địa phương thông tin những chủ trương trọng tâm của thành phố và phường trong thời gian tới, đồng thời trực tiếp trả lời, giải đáp, làm rõ các ý kiến, kiến nghị của cử tri nêu tại hội nghị. Những ý kiến vượt quá thẩm quyền đã được tổ đại biểu HĐND thành phố và phường tiếp thu, tổng hợp báo cáo HĐND cấp trên có thẩm quyền xem xét giải quyết trong kỳ họp tới./.

Tin: Ti Ti
Ảnh: Tuấn Nguyễn

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét