TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ năm, 19/09/2024

BAN THƯỜNG VỤ ĐẢNG ỦY GẶP GỠ, TRAO ĐỔI VỚI CÁN BỘ VÀ NHÂN DÂN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG 1 NĂM 2024

Nhằm lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của cán bộ và Nhân dân trên địa bàn phường. Sáng ngày 11/9/2024, Ban Thường vụ Đảng ủy Phường 1 đã có buổi gặp gỡ, trao đổi với hơn 40 đại biểu là thành viên Ban Công tác Mặt trận các khóm, Ban Chấp hành các tổ chức chính trị - xã hội, Bí thư các chi bộ khóm, đại diện tổ nhân dân tự quản trên địa bàn Phường. Tham dự Hội nghị có Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hoa - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy phường chủ trì Hội nghị, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy tham dự.

Tại buổi gặp gỡ, đại biểu đã được xem Video Clip báo cáo tóm tắt tình hình lãnh đạo thực hiện một số nhiệm vụ về phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh quốc phòng và công tác xây dựng Đảng trong 06 tháng đầu năm 2024 và một số định hướng, nhiệm vụ trong 06 tháng cuối năm 2024. Các đại biểu rất phấn khởi với những kết quả đã đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh đó, các đại biểu có một số ý kiến xoay quanh các vấn đề như: Xây dựng cơ bản, vệ sinh môi trường, công tác vận động xuất khẩu lao động, trật tự đô thị, an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy,....
 




Các đại biểu tham gia phát biểu ý kiến
 
Tại hội nghị, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy phường đã trực tiếp trả lời, giải đáp, làm rõ các ý kiến, kiến nghị của đại biểu. Đồng thời, tiếp thu những ý kiến vượt quá thẩm quyền để trình cấp trên có thẩm quyền xem xét, giải quyết một cách kịp thời./.
Tin: Đảng ủy phường 1
Ảnh: Tổng hợp

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét