TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 20/09/2024

PHƯỜNG 1 VỚI NHỮNG HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG FESTIVAL HOA – KIỂNG SA ĐÉC LẦN THỨ I NĂM 2023

          Tích cực hưởng ứng Festival Hoa - Kiểng Sa Đéc lần thứ I năm 2023 diễn ra từ ngày 30/12/2023 đến ngày 5/1/2024 với chủ đề “Tình đất - Tình hoa”. Đảng ủy – UBND phường đã chỉ đạo các hội đoàn thể, ban nhân dân các khóm, cơ quan đơn vị, trường học, các cơ sở trên địa bàn phường thực hiện các công trình, phần việc chào mừng Festival Hoa – Kiểng.
          Thực hiện công tác chỉnh trang đô thị, tạo vẻ mỹ quan nơi trụ sở làm việc của UBND Phường 1 đã quán triệt đến tất cả cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách và Ban nhân dân các khóm về những nội dung, công trình phần việc và tuyên truyền các hoat động trong Festival Hoa – Kiểng thành phố Sa Đéc lần thứ I năm 2023 đến Nhân dân trên địa bàn để biết và nắm các thông tin hoạt động.

 
          Công đoàn cơ sở phường thực hiện cải tạo vườn hoa công sở, cùng đó lực lượng đoàn viên, thanh niên, Quân sự và Hội Nông dân phường đã ra quân dọn dẹp vệ sinh, làm cỏ khu vực khuôn viên UBND phường, thực hiện trồng hoa tại các bồn hoa, bố trí những chậu hoa kiểng góp phần chỉnh trang khu trụ sở làm việc, tạo cảnh quan xanh đẹp và góp phần quảng bá hình ảnh hoa – kiểng Sa Đéc đến với tất cả người dân và khách du lịch khi có dịp ghé thăm.
 

 
          Mặt trận Tổ quốc và các hội, đoàn thể thực hiện tuyên truyền vận động các hộ dân trên địa bàn tham gia trồng hoa, kiểng trang trí trước nhà, ban công và trong sân vườn, tạo điểm nhấn và mỹ quan đô thị.
          Mặt khác, Đoàn Thanh niên phường cùng lực lượng hơn 30 sinh viên tình nguyện của Chi hội Sinh viên Châu Sa – Đại học Cần Thơ đã cùng chung tay thực hiện tuyến đường hoa tại đường Phan Bội Châu thuộc Khóm 4, Phường 1. Tại đây các đoàn viên, thanh niên, sinh viên đã chung tay thực hiện cải tạo các bồn hoa, sơn và vẽ các băng đá Thanh niên, gắn mã QR Code các ứng dụng tiện ích (như trang Zalo OA phường, Trang tin điện tử phường, Cổng dịch công,…) về các tiện ích cần thiết để người dân có thể quét mã và thực hiện với các ứng dụng tiện ích. Đặc biệt điểm nhấn tại tuyến đường là 6.500 chong chóng sẽ được các bạn treo dọc toàn tuyến và thực hiện tiểu cảnh để người dân và du khách có thể chụp hình lưu lại khoảnh khắc trong thời gian diễn ra Festival và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
 



 
            Tin chắc rằng với sự nổ lực, quyết tâm của Đảng bộ và Nhân dân Phường 1 các hoạt động chào mừng Festival Hoa – Kiểng Sa Đéc lần thứ I. Sẽ đem một làn gió mới và tạo được ấn tượng đẹp với người dân và du khách khi đến với địa phương góp phần quảng bá hình ảnh địa phương giàu bản sắc và về Sa Đéc mang đậm “Tình đất – Tình hoa” ./.
Tin: Ti Ti
Ảnh: Tổng hợp

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét