TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 20/09/2024

PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC ĐOÀN ĐI THĂM CÁC TÂN BINH NHẬP NGŨ NĂM 2019

Trong 02 ngày 16 và 17 tháng 03 năm 2019, Đảng ủy – Hội đồng nhân dân –Ủy ban nhân dân phường 1 đã tổ chức các Đoàn đi thăm các tân binh vừa nhập ngũ năm 2019 tại Trung Đoàn 320 đóng tại thành phố Cao Lãnh và tại Quân Đoàn 4 đóng quân tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai nhằm kịp thời động viên tinh thần cho các chiến sỹ tân binh an tâm huấn luyện.

Tham dự các Đoàn đi có đồng chí Tô Thị Kim Thanh – Thành ủy viên/Bí thư Đảng ủy phường 1; đồng chí Phan Thị Thùy Dung – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy/Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường 1; đồng chí Nguyễn Văn Ne – Phó Bí thư Đảng ủy/Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường 1; đại diện Ban Chỉ huy Quân sự phường 1; các đồng chí là Cán bộ lãnh đạo địa phương; các Hội, Đoàn thể; Ban Nhân dân các khóm và thân nhân gia đình các tân binh nhập ngũ năm 2019.

Đến với các đơn vị lần này, Đoàn đã được nghe đơn vị báo cáo về tình hình các tân binh của phường trong thời gian thực hiện nhiệm vụ. Mặc dù đa số các quân nhân còn bỡ ngỡ với môi trường mới nhưng hầu hết các chiến sỹ đều an tâm tư tưởng, thực hiện tốt các quy định, điều lệnh, nhiệm vụ đơn vị giao cho, chấp hành tốt mọi quy định đề ra. Sau hơn một tháng huấn luyện, các tân binh có nhiều tiến bộ rõ rệt, làm quen dần và có ý thức nền nếp kỷ luật, tác phong của người lính trong giao tiếp, ứng xử. Các chiến sĩ mới được học về điều lệnh nội vụ, điều lệnh đội ngũ, kỹ thuật sử dụng vũ khí,…

Các đồng chí lãnh đạo địa phương bày tỏ sự vui mừng, niềm phấn khởi khi thấy, các thanh niên trưởng thành hơn trong sự quan tâm giáo dục, huấn luyện của đơn vị; đồng thời cũng thông tin thêm về tình hình kinh tế - xã hội của địa phương cho thanh niên biết và ghi nhận những nỗ lực của thanh niên trong thời gian qua. Đồng thời động viên, khích lệ tinh thần để các chiến sỹ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác huấn luyện và học tập, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Tin: Việt Thắng, Ảnh: Văn Gạo, Mỹ Trâm.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét