TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 20/09/2024

MẦM NON SEN HỒNG: HOẠT ĐỘNG LÀM THIỆP TẶNG CÔ NGÀY 20/11.

Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt nam 20/11, ngày mà cả xã hội tôn vinh với tấm lòng trân trọng, biết ơn công lao cao cả đối với nghề nhà giáo. Riêng đối với ngành học mầm non, mỗi ngày đến trường các cô giáo như là người mẹ thứ hai của trẻ. Các cô chăm sóc cho các cháu từ bữa ăn giấc ngủ, dạy bảo các cháu đều hay, biết lễ phép, ngoan ngoãn khi đến trường và về nhà. Hình thành nhân cách cho trẻ ngay từ bậc học đầu tiên.
 
     
 
Chính vì lẽ đó, hoà chung không khí tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỉ niệm 38 năm ngày nhà giáo việt nam 20/11. Nhằm giúp cho các bé mầm non thể hiện tình cảm yêu thương, biết ơn sâu sắc đối với cô giáo của mình nhân ngày 20/11. Sáng ngày 18/11/2020 tập thể giáo viên khối Lá đã tổ chức hoạt động học lồng ghép ở Lĩnh vực phát triển thẩm mỹ và tình cảm kĩ năng xã hội với đề tài  “ Làm thiệp tặng cô ”.
 



 
Thông qua hoạt động này, giáo viên rèn cho trẻ tính sáng tạo, khéo léo của đôi tay khi trang trí những tấm thiệp theo sở thích và khả năng của mình.Trẻ biết cắt dán, đính hoa,..tự viết hoặc sao chép lời chúc lên những tấm thiệp dành tặng cô. Đồng thời, trẻ còn biết thể hiện tình cảm yêu thương của mình qua những lời chúc tốt đẹp dành cho cô giáo.  Hoạt động này tuy đơn giản nhưng qua đó hình thành ở trẻ một nhân cách tốt về tình yêu thương, lòng biết ơn đối với người đã chăm sóc, dạy dỗ trẻ khi còn thơ bé.
 



 
Kết thúc hoạt động “ Làm thiệp tặng cô” tất cả các bé đều rất thích thú, hào hứng khi tự tay cầm tấm thiệp vừa làm được mang đến gửi tặng cô và nói những lời chúc yêu thương đến cô giáo của mình. Đây chính là món quà tinh thần vô giá mà các cô giáo trường mầm non Sen Hồng nhận được nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Hi vọng đó sẽ là động lực thúc đẩy các cô giáo luôn giữ vững niềm tin trong sự nghiệp trồng người, tiếp tục ươm những hạt mầm tuổi thơ trong sáng, và đó cũng là những người làm chủ tương lai của đất nước mai sau./.
Tác giả: Ái Nguyên (Trường Mầm non Sen Hồng)

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét