TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 20/09/2024

CÁC TRƯỜNG HỌC TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG 1 TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020 – 2021.

Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2020, hoà với niềm vui chung của hàng chục triệu học sinh trong cả nước và không khí sôi nổi của ngày khai giảng năm học mới. Tập thể cán bộ - giáo viên và học sinh của 09 trường trên địa bàn phường 1 đã hân hoan, tưng bừng bước vào năm học mới 2020 - 2021. Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường 1; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy; Ban chấp hành Đảng bộ phường đã đến dự, chỉ đạo, tặng hoa chúc mừng thầy và trò các nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới.

*Tới dự, chung vui với thầy và trò Trường Trung học cơ sở Hùng Vương nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 - 2021 có đồng chí Tô Thị Kim Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Sa Đéc/ Bí thư Đảng ủy/ Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường 1. Năm học 2019 - 2020, Trường THCS Hùng Vương đã nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Chất lượng giáo dục đại trà ổn định và được khẳng định. Bước vào năm học mới, nhà trường xác định trang bị cho học sinh những kiến thức ở bậc trung học cơ sở vững vàng, đáp ứng với mọi yêu cầu, tiêu chí kiểm tra theo quy định và yêu cầu của xã hội. Tạo môi trường mở, khuyến khích sự phát triển óc sáng tạo, khả năng suy luận, năng lực tư duy, hoạt động tự chủ và độc lập của học sinh; đào tạo toàn diện gắn với nâng cao về thể chất, có lối sống đạo đức lành mạnh, có kỹ năng sống, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. Biểu dương những cố gắng và thành tích đã đạt được của nhà trường trong năm học vừa qua, thay mặt Đảng ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường 1 – đồng chí Tô Thị Kim Thanh đã có những ý kiến phát biểu, gửi gắm đến tập thể cán bộ - giáo viên và học sinh nhà trường trong năm học mới sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học toàn diện; đồng chí cũng đã gửi tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng thầy và trò nhà trường. 

*Tại điểm trường Trung học phổ thông thành phố Sa Đéc; Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy/ Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường 1 - Phan Thị Thùy Dung, đã đến dự và chung vui với thầy trò của nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 – 2021. Là ngôi trường có bề dày truyền thống lịch sử, năm học vừa qua, trường THPT thành phố Sa Đéc đã đạt được nhiều thành tích tiêu biểu. Trong năm học mới 2020 – 2021, thầy và trò nhà trường quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Trong đó, tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, kết hợp truyền đạt kiến thức với bồi dưỡng kỹ năng sống cho học sinh, xây dựng nhà trường ngày càng xanh, sạch, đẹp và thân thiện… Thay mặt lãnh đạo địa phương – đồng chí Phan Thị Thùy Dung đã tặng lẵng hoa tươi thắm và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới thầy và trò nhà trường. 
 

*Đồng chí Lâm Văn Gạo – Phó Bí thư Đảng ủy/ Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường 1 đã đến dự và chung vui với thầy cô, học sinh trường Tiểu học Trưng Vương trong ngày khai giảng năm học mới 2020-2021. Là trường đạt chuẩn quốc gia, trong năm học 2019-2020 vừa qua trường Tiểu học Trưng Vương đã đạt được những kết quả tích cực trong dạy và học. Bước vào năm học mới nhà trường nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ chương trình giáo dục bậc tiểu học năm học 2020 - 2021 và chương trình, sách giáo khoa mới đối với khối lớp 1, tiếp tục thực hiện tốt mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; tập trung đổi mới phương thức lãnh đạo và quản lý, nâng cao kỷ cương nề nếp, đạo đức và trình độ chuyên môn nhà giáo; tạo môi trường giáo dục an toàn và lành mạnh cho các em học sinh.

*Tại lễ khai giảng của thầy và trò Trung tâm Giáo dục thường xuyên thành phố Sa Đéc, đón tiếp sự có mặt của đồng chí Dương Hữu Nghĩa - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy/ Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường 1. Buổi lễ khai giảng diễn ra trong không khí long trọng và tuân thủ trọng tâm theo khuyến cáo của ngành y tế trong tình hình dịch bệnh Covid – 19 vẫn còn đang diễn biến; sau khi nghe thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước chúc mừng năm học mới; đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường – Dương Hữu Nghĩa đã tặng lẵng hoa chúc mừng thành tích thầy và trò nhà trường đạt được trong năm học vừa qua… Năm học này, nhà trường tiếp tục thực hiện đúng cam kết với xã hội, với phụ huynh và học sinh về các nội dung của chương trình giáo dục thường xuyên; xây dựng đội ngũ giáo viên giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, nhiệt huyết trong công tác giảng dạy và giáo dục học sinh, hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra; đẩy mạnh phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”.

*Ngoài ra tại các điểm trường khác trên địa bàn phường 1 như: Trường Tiểu học Kim Đồng, Trường Mần non Sen Hồng, Trường Mầm non Ánh Dương; Trường Mầm non Tương lai và Trường Tiểu học Vĩnh Phước đều có các đồng chí là đại diện lãnh đạo địa phương, các đồng chí là Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ phường 1 được phân công giám sát chi bộ tại các trường đến dự, tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến toàn thể thầy cô giáo và các em học sinh tại các điểm trường; chân thành chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các thầy cô giáo trong sự nghiệp “trồng người”, đồng thời mong muốn các thầy cô giáo tiếp tục nỗ lực, cố gắng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống để tất cả vì học sinh thân yêu, vì sự nghiệp ‘trồng người”, đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn mới./.
Tin: Việt Thắng, Ảnh: Hữu Nghĩa.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét