TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 20/09/2024

PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG, ĐỢT 03/02/2021 VÀ HỌP BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ, THÁNG 03 – NĂM 2021

Sáng ngày 05/03/2021, tại Hội trường phường 1, Đảng ủy phường 1 đã  tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu tuổi Đảng - đợt 03/02/2021. Đến dự buổi lễ có đồng chí Tô Thị Kim Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy/ Bí thư Đảng ủy/ Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường 1; cùng các đồng chí trong Thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ phường, cán bộ - công chức các bộ phận, đoàn thể phường 1 và 04 Đảng viên được nhận Huy hiệu đợt này. Cụ thể, 04 Đảng viên đang sinh hoạt tại các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường bao gồm: đồng chí Vũ Thị Dựa (Chi bộ khóm 3) – nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; đồng chí Lê Ngọc Ba (Chi bộ khóm 3) – nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và đồng chí Nguyễn Ngọc Mai (Chi bộ khóm 5) – nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng. Riêng đối với đồng chí Phan Văn Lời (Chi bộ khóm 5) – nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng do bệnh nặng, tuổi cao sức yếu đã không thể đến tham dự buổi lễ. Đảng ủy phường đã cử đoàn đến thăm và trao huy hiệu tại nhà.
 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tô Thị Kim Thanh đã trân trọng bày tỏ lời tri ân sâu sắc trước những cống hiến to lớn của các đồng chí Đảng viên thế hệ đi trước, đã góp phần bảo vệ, gìn giữ và xây dựng địa phương. Đồng chí nhấn mạnh: những đóng góp to lớn của thế hệ đảng viên đi trước sẽ là kim chỉ nam để mỗi đảng viên của thế hệ đi sau xác định được tầm quan trọng của nhiệm vụ xây dựng Đảng, tiếp bước truyền thống cha anh, kế tiếp liên tục, không ngừng với chung một lý tưởng là phấn đấu cho mục tiêu độc lập dân tộc, sao cho dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ văn minh. Đồng chí cũng chúc các đồng chí Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng lần này luôn sống vui – sống khỏe – sống có ích, trường thọ an khang và mong các đồng chí tuổi cao trí càng cao sẽ là tấm gương sáng cho con cháu đồng thời là chỗ dựa tinh thần cho Đảng bộ. Thay mặt các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Ngọc Mai đã chân thành cảm ơn sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình cống hiến, đóng góp của các đồng chí trong suốt chặng đường đứng trong hàng ngũ của Đảng. Xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu đóng góp công sức và trí tuệ, gương mẫu, thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Ban chấp hành Đảng bộ phường cũng đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 11 (kỳ họp tháng 03 năm 2021). Hội nghị do đồng chí Tô Thị Kim Thanh – Bí thư Đảng ủy chủ trì. Hội nghị đã thông qua báo cáo tình hình thực hiện công tác tháng 02 năm 2021 trong đó nổi bật lên những trọng tâm như: Về công tác lãnh chỉ đạo của cấp Ủy đã tập trung lãnh chỉ đạo các Chi bộ trực thuộc, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường thực hiện các nhiệm vụ đề ra trong năm 2021; lập kế hoạch tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu năm 2021, chú trọng thực hiện công tác chăm lo Tết cho các gia đình chính sách, gia đình có công, hộ nghèo, hộ cận nghèo. Công tác phòng chống những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19 trong thời gian qua và trọng tâm là công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử Đại biểu Quốc Hội và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ được tổ chức vào tháng 05 sắp tới…
 

Hội nghị cũng đã thông qua kế hoạch, chương trình hành động tháng 03 năm 2021 của Đảng bộ phường. Với những nhiệm vụ trọng tâm là tiếp tục thực hiện các mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng tại địa phương. Bên cạnh đó chú trọng việc chăm lo sức khỏe nhân dân, phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra; thực hiện công tác tuyển quân năm 2021 đạt số lượng và chất lượng. Chuẩn bị thật tốt các mặt công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử Đại biểu Quốc Hội và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp sắp tới./.
Tin, Ảnh: Việt Thắng.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét