TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 27/09/2024

ẤN TƯỢNG ĐÊM CHUNG KẾT VĂN NGHỆ HỌC ĐƯỜNG NĂM HỌC 2022 - 2023

          Trong những năm qua, bên cạnh việc học tập thì phong trào văn hóa văn nghệ của trường THPT Tràm Chim luôn được duy trì một cách hiệu quả qua các hoạt động Văn nghệ học đường. Nhằm tạo sân chơi tinh thần bổ ích lành mạnh cho các bạn Đoàn viên- học sinh, góp phần phát triển toàn diện nhân cách trí tuệ cho học sinh, giúp đoàn viên - học sinh thêm yêu thích và hiểu rõ hơn nền văn hóa truyền thống của dân tộc qua các ca khúc cách mạng, ca ngợi Đảng và Bác Hồ lồng ghép việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh
          Tối ngày 10/11/2022 trường THPT thành phố Sa Đéc đã diễn ra đêm Chung kết văn nghệ học đường với 27 tiết mục với đa dạng các thể loại như: đơn ca, song ca, nhảy hiện đại, múa, cải lương,….đã mang tới sự sôi động, vui tươi, đầy sắc màu. Kết quả, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích đối với từng thể loại.
 

 
          Hội thi văn nghệ học đường được tổ chức hàng năm là dịp để các chi đoàn tham gia giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong xây dựng và tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, nâng cao hơn nữa chất lượng nghệ thuật, đáp ứng nhu cầu sáng tạo và hưởng thụ văn hóa của học sinh toàn trường, đồng thời tuyển chọn các tiết mục đặc sắc chuẩn bị tham gia cuộc thi cấp Thành phố và Tỉnh tổ chức. Qua đó tạo không khí vui tươi phấn khởi chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và các hoạt động sinh hoạt tập thể của nhà trường.
 



 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét