TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ năm, 19/09/2024

PHƯỜNG 1 KHAI GIẢNG LỚP PHỔ CẬP BƠI CHO TRẺ EM NĂM 2024

Sáng ngày 25/5/2024, UBND Phường 1 phối hợp với Đoàn Phường 1, Ban giám hiệu các trường tiểu học trên địa bàn phường, tổ chức khai giảng lớp phổ cập bơi, phòng chống đuối nước cho các em trên địa bàn phường tại Hồ bơi Vĩnh Hưng.
 

 
Tham dự có bà Trần Thị Kim Hồng – Phó Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Sa Đéc; bà Lê Thị Kim Lộc – Phó Chủ tịch UBND Phường 1; ông Lê Phước Thịnh – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường 1 cùng với Huấn luyện viên dạy bơi, quý phụ huynh và hơn 30 trẻ em tham dự.

Dự kiến lớp phổ cập được tổ chức cho hơn 200 trẻ em có độ tuổi từ 06 đến 15 tuổi trên địa bàn phường, được chia làm 10 lớp, trong thời gian 03 tháng hè. Nhằm trang bị, bồi dưỡng cho trẻ em kỹ năng bơi và phương pháp cứu đuối nước; nâng cao kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, góp phần phát triển phong trào phổ cập bơi cho trẻ em. Qua đây, nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, gia đình, nhà trường, các cấp, các ngành, đoàn thể và toàn xã hội đối với công tác phòng, chống đuối nước.
 

 
Sau lễ khai giảng, các em bắt đầu vào buổi học đầu tiên với các huấn luyện viên. Đây là một trong những hoạt động luôn được địa phương quan tâm chỉ đạo thực hiện, nhằm hưởng ứng Thành hành động Vì trẻ em năm 2024.
 
Tin; Ti Pi
Ảnh; Tuấn Nguyễn

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét