TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 27/09/2024

LỄ TRAO QUÀ CÂY MÙA XUÂN QUÝ MÃO NĂM 2023

          Nhằm mang đến cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn những món quà ý nghĩa, thiết thực trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Chiều ngày 12/01/2023,  Ủy ban nhân dân Phường 1 phối hợp nhà tài trợ Nha khoa Phương Thành và mạnh thường quân Nguyễn Thị Ngọc Mai ngụ tại Khóm 3, Phường 1 đã tổ chức Lễ trao quà cây mùa Xuân Quý Mão cho các đối tượng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em thuộc hộ nghèo, cận nghèo và trẻ em khuyết tật trên địa bàn Phường.
           Việc ủng hộ, tài trợ cho các em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán là một việc làm rất thiết thực, đầy nghĩa tình, phần quà này không chỉ dừng lại ở giá trị phần quà được nhận mà còn là tấm lòng nhân ái luôn hướng về các em, giúp các em có thêm niềm tin vào cuộc sống, cố gắng vươn lên cùng cộng đồng.


            Qua đó, tại buổi lễ đã phát 90 phần quà cho các đối tượng trẻ em với tổng giá trị là 20.250.000 đồng. Với những phần quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn góp phần làm ấm lòng các em trong những ngày vui xuân đón tết nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét