TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 27/09/2024

HỌP MẶT KỶ NIỆM 21 NĂM NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM ( 28/6/2001-28/6/2022)

Hòa trong không khí khắp nơi tổ chức các hoạt động kỷ niệm 21 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2022). Chiều ngày 28/6/2022, UBND Phường 1 tổ chức họp mặt Ngày Gia đình Việt Nam nhằm tuyên dương 25 hộ Gia đình tiêu biểu, tổ chức Hội thi tìm hiểu Luật Bình đẳng giới với sự tham gia của 05 đội thi đến từ các Câu lạc bộ gia đình bền vững của 05 khóm trên địa bàn Phường 1, thành phố Sa Đéc.
 
Tham dự buổi họp mặt có sự hiện diện của Đ/c Phan Thị Thùy Dung - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy/ Chủ tịch Hội đồng nhân dân Phường 1; Đ/c Lâm Văn Gạo – Phó Bí thư Đảng ủy/ Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 1, Đ/c Dương Hữu Nghĩa – UV Ban Thường vụ Đảng ủy/ Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 1 cùng sự hiện diện của 25 hộ gia đình tiêu biểu năm 2022.
 

 
Tại buổi họp mặt, Đ/c Dương Hữu Nghĩa, thay mặt UBND phường phát biểu chúc mừng nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam và nêu rõ Gia đình là tế bào của xã hội, là cái nôi nuôi dưỡng con người, là môi trường quan trọng hình thành và giáo dục nhân cách con người; là nơi chứa đựng nhiều giá trị nhân văn cao đẹp của con người Việt Nam. Qua nhiều thời kỳ, dù quy mô, cấu trúc và các quan hệ trong gia đình Việt Nam có những thay đổi, nhưng gia đình vẫn là một nhân tố quan trọng không thể thiếu trong sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Nhân dịp này cũng biểu dương, khen thưởng 25 hộ gia đình đạt danh hiệu gia đình tiêu biểu năm 2022.
 

 

 
Qua đó, kêu gọi các tổ chức, cá nhân và mỗi gia đình chung sức, chung lòng, hành động vì một xã hội không có bạo lực gia đình, góp phần xây dựng gia đình Việt Nam no ấm, bình đẳng, hạnh phúc và văn minh…
 
Cũng trong buổi họp mặt đã tổ chức Hội thi tìm hiểu Luật Bình đẳng giới năm 2022. Các đội đã trải qua các phần thi như: trắc nghiệm kiến thức, hiểu ý đồng đội và xử lý tình huống. Các đội đã thi đấu sôi nổi với những điểm số bức phá.
 

Chung cuộc Đội đến từ CLB Gia đình bền vững Khóm 5 đã xuất sắc giành được Giải Nhất của Hội thi./.
Tin: Tấn Tài, Ảnh: Thu Giàu.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét