TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 19/10/2024

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG PHƯỜNG 1 NĂM 2022

          Nhằm đánh giá lại việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức và người lao động năm 2022 và tổng kết công tác phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2022. Chiều ngày 28/12/2022 tại Hội trường Ủy ban nhân dân (UBND) Phường 1, UBND và Công đoàn cơ sở Phường 1 phối hợp tổ chức Hội nghị cán bộ công chức và người lao động năm 2022 và Hội nghị triển khai công tác phát triển kinh tế - xã hội Phường 1 năm 2023. Đến dự Hội nghị có đồng chí Huỳnh Văn Ngọc – đại diện Phòng Nội vụ Thành phố.
 

 
          Hội nghị công chức, người lao động là dịp để phát huy quyền làm chủ của công chức, người lao động; nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc tập hợp sức mạnh của tập thể, năng lực sáng tạo của cán bộ, công chức và của các tổ chức đoàn thể nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và xây dựng cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh, thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở ở cơ quan, đơn vị.
          Năm 2022, thực hiện Nghị quyết hội nghị cán bộ, công chức, người lao động đã gắn với nhiệm vụ công tác chuyên môn của phường, qua đó tại hội nghị đã thông qua báo cáo thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan năm 2022; phương hướng nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo  đánh giá, kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan; Báo cáo kết quả phong trào cán bộ, công chức lao động và hoạt động công đoàn phường năm 2022; phương hướng nhiệm vụ năm 2023. 
          Trên cơ sở các nội dung báo cáo, đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực tham đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho công chức, người lao động, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023; phát động phong trào thi đua, ký cam kết chương trình phối hợp và giao ước thi đua giữa Thủ trưởng cơ quan và BCH Công đoàn phường.






          Kết quả xếp loại phân loại năm  2022, có 46/46 cán bộ, công chức được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, trong đó có 06 cán bộ, công chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét