TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 27/09/2024

HỘI ĐỒNG NGHĨA VỤ QUÂN SỰ PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC BÌNH NGHỊ TUYỂN CHỌN VÀ GỌI CÔNG DÂN NHẬP NGŨ NĂM 2022

Trong các ngày từ ngày 07 đến ngày 09 tháng 12 năm 2021 vừa qua. Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường 1 đã tổ chức các buổi Bình nghị, tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2022, tại Văn phòng Ban nhân dân 5 khóm trên địa bàn phường. Đây là bước quan trọng tiếp theo trong quy trình công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, với mục đích bình xét công dân đủ điều kiện gọi khám sức khỏe NVQS năm 2022.
 

Tại mỗi điểm bình nghị có các ông, bà là thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phường, đại diện thân nhân, gia đình và các thanh niên thuộc diện đủ điều kiện thi hành nghĩa vụ quân sự năm 2022, tuyên truyền đến thanh niên và gia đình, cùng đại diện người dân trong khóm những quy định của luật nghĩa vụ quân sự, các chế độ chính sách, vai trò, trách nhiệm của công dân trong thực hiện nghĩa vụ quân sự và tạo được sự đồng thuận trong nhân dân. 
 

 Do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, nên việc bình nghị được Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường tổ chức linh hoạt, an toàn, đảm bảo quy trình, quy định. Với tổng số 18 thanh niên, qua 5 buổi bình nghị, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường đã ghi nhận trên 20 lượt ý kiến trao đổi, đóng góp. Qua đó, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của công dân sẵn sàng nhập ngũ và gia đình; giải đáp những thắc mắc có liên quan đến việc thực hiện nghĩa vụ quân sự. 
Tin: Việt Thắng, Ảnh do BCH QS Phường 1 cung cấp.

 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét