TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 27/09/2024

MTTQ PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHỐI VẬN, MẶT TRẬN NĂM 2021

Sáng ngày 13/1/2022 vừa qua, Ủy ban Mặt tận Tổ quốc Việt Nam phường 1 đã  tổ chức hội nghị Tổng kết công tác khối vận, Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội phường 1 năm 2021. Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Trần Hữu Hòa – Ủy viên Ban Thường trực Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Sa Đéc; ông Dương Hữu Nghĩa - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy/ Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường 1 cùng sự tham dự của các ông bà là cán bộ, Đoàn viên, Hội viên các tổ chức, Đoàn thể thuộc khối vận phường, Ban công tác Mặt trận các khóm; Hội nghị do ông Lâm Văn Gạo – Phó Bí thư Đảng ủy/ Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường 1 chủ trì.
 

Trong năm 2021, mặc dù chịu tác động lớn của đại dịch Covid -19, song được sự hướng dẫn của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố và sự lãnh đạo sâu sát của Đảng ủy phường 1, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức Chính trị - Xã hội phường đã thực hiện tốt các nội dung, nhiệm vụ đề ra trong chương trình thi đua năm 2021. Đến nay các nhiệm vụ trọng tâm và 5 chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2021 đều hoàn thành kế hoạch đề ra. Các phong trào thi đua, các cuộc vận động được triển khai thực hiện có hiệu quả, nhất là phong trào xây dựng đô thị văn minh và phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa được quan tâm đẩy mạnh thực hiện. Thực hiện tinh thần “chống dịch như chống giặc”, trong suốt thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại phường 1 nói riêng và thành phố Sa Đéc nói chung; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường và các tổ chức thành viên luôn chủ động phối hợp tham gia các đội hình thuộc lực lượng phòng chống dịch để kịp thời hỗ trợ các khóm, chi Hội – Đoàn thể và tận các tổ tự quản trong công tác phòng, chống dịch. Tuyên truyền, vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức, tôn giáo và cá nhân ủng hộ tiền bạc, của cải vật chất, nhu yếu phẩm, phục vụ cho công tác phòng, chống dịch.
 

Bên cạnh đó, các mặt công tác phục vụ cho 02 cuộc bầu cử Đại biểu Quốc Hội và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 và cuộc Bầu cử Trưởng khóm và Ban Thanh tra nhân dân; cũng đã được Mặt trận phường phối hợp cùng Ủy ban nhân dân phường tổ chức thành công tốt đẹp. Mặt trận phường còn thường xuyên quan tâm nắm tình hình, dư luận của cử tri; tuyên truyền vận động xây dựng khối đại đoàn kết trong đồng bào các tôn giáo. Tất cả các hoạt động trên đã góp phần cùng địa phương thực hiện thắng lợi chỉ tiêu phát triển Kinh tế - Xã hội năm 2021.

Theo giao ước thi đua năm 2022 được ký kết tại Hội nghị giữa Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường và các tổ chức Đoàn thể Chính trị - Xã hội; Ban công tác Mặt trận 05 khóm, thì trong năm 2022 tới, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường 1 và các tổ chức Đoàn thể Chính trị - Xã hội phường sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động tạo sự đồng thuận thống nhất trong nhân dân để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong tâm trong công tác mặt trận năm 2022, trước mắt là tăng cường công tác phòng, chống dich Covid – 19; nhân rộng hơn nữa các mô hình, cách làm hay trong công tác mặt trận; tăng cường sự tham gia của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội vào các vấn đề nóng, được nhân dân quan tâm . Nhân dịp này có 15 tập thể và 34 cá nhân được Ủy ban nhân dân phường 1 biểu dương khen thưởng vì có thành tích trong công tác mặt trận và các Đoàn thể năm 2021.
Tin: Việt Thắng; Ảnh do MTTQ phường 1 cung cấp.

 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét