TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 27/09/2024

HỌP MẶT LÃNH ĐẠO HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ PHƯỜNG 1 QUA CÁC THỜI KỲ VÀ CÁC HỘI VIÊN THAM GIA PHONG TRÀO PHỤ NỮ KHỞI NGHIỆP NHÂN DỊP ĐÓN TẾT NGUYÊN ĐÁN NHÂM DẦN, NĂM 2022

Trong không khí rộn ràng đón Tết cổ truyền dân tộc - năm Nhâm Dần – 2022. Chiều ngày 20 tháng 1 năm 2022, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường 1 tổ chức Họp mặt các chị là lãnh đạo Hội qua các thời kỳ và các chị Hội viên phụ nữ tham gia mô hình khởi nghiệp, tại Hội trường Ủy ban nhân dân phường 1. Bà Trần Thị Hoàng Phương – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Sa Đéc; bà Phan Thị Thùy Dung – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy/ Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường 1 (nguyên là Chủ tịch Hội LHPN phường ); ông Lâm Văn Gạo – Phó Bí thư Đảng ủy/ Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường 1 tham dự buổi họp mặt, cùng với quý cô, dì, chị nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ qua các thời kỳ, quý cô, dì, chị là Hội viên Phụ nữ phường tham gia mô hình Phụ nữ khởi nghiệp và các Chi Hội trưởng Chi Hội Phụ nữ của 05 khóm trên địa bàn phường 1.
 

 
Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại chặng đường  xây dựng, trưởng thành và phát triển, dù ở giai đoạn cách mạng nào, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường 1 luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, tập hợp các tầng lớp phụ nữ, tổ chức thực hiện các hoạt động công tác hội và phong trào phụ nữ đạt được nhiều thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực. Ban Chấp hành và Chi hội quá các thời kỳ đã phát huy tinh thần sáng tạo, chủ động đổi mới nội dung và phương thức hoạt động với nhiều phong trào sôi nổi, thu hút đông đảo hội viên tham gia. Đặc biệt, trong những năm gần đây, chị em tích cực thực hiện cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” gắn với hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, đô thị văn minh”. Tham gia tích cực phong trào “Phụ nữ khởi nghiệp”... Cán bộ, Hội viên phụ nữ phường quan tâm xây dựng được nhiều mô hình hoạt động phù hợp, tạo được sự chuyển biến về chất trong phong trào phụ nữ, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của chị em và nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức hội; phát huy vai trò của phụ nữ trong giai đoạn cách mạng mới để mỗi hội viên, mỗi cơ sở hội nắm chắc, cụ thể hóa, triển khai thực hiện tốt.
 

 Phát động, xây dựng nhiều phong trào thi đua sâu rộng và lan tỏa đến từng cơ sở, từng hội viên, thu hút nhiều hội viên tham gia tích cực, nhân rộng các mô hình trong tất cả các lĩnh vực. Đồng thời tập trung củng cố, nâng cao chất lượng, đổi mới các phong trào thi đua, các phương thức hoạt động, không ngừng chăm lo tổ chức hội ở cơ sở, chăm lo lợi ích, quyền lợi chính đáng của hội viên; để các hội viên tham gia xây dựng tổ chức hội vững mạnh, xây dựng gia đình ngày càng ấm no hạnh phúc, xây dựng người phụ nữ mới có văn hóa, có tri thức, có trách nhiệm với gia đình, cộng đồng, xã hội.
 

 
Trong thời gian tới, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường 1 sẽ tiếp tục giữ vững, phát huy vai trò nòng cốt trong việc tập hợp, đoàn kết, vận động các tầng lớp phụ nữ tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, các cuộc vận động xây dựng đời sống văn hóa và đô thị văn minh, phong trào phụ nữ giúp nhau tạo sinh kế, thoát nghèo bền vững, hỗ trợ các điều kiện xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. Tiếp tục duy trì, củng cố tổ chức Hội và Chi Tổ Hội vững mạnh, chú trọng đổi mới nội dung phương thức hoạt động, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp phụ nữ nhiều thành phần, quan tâm đến mọi đối tượng phụ nữ, đặc biệt phát huy vai trò của người phụ nữ cao tuổi, phụ nữ trong tôn giáo; tích cực phòng chống các tệ nạn xã hội, ma túy, giữ gìn vệ sinh môi trường, an toàn giao thông tích cực trong các hoạt động xã hội, chăm lo đời sống, xây dựng gia đình hạnh phúc; tạo điều kiện kết nối giữa nhà đầu tư với các nhóm khởi nghiệp, để các ý tưởng khởi nghiệp phát huy hiệu quả, mang lại giá trị kinh tế cho gia đình Hội viên.
 

Dịp này Hội Liên hiệp Phụ nữ phường cũng đã trao tặng các phần quà nhỏ đến các đại biểu tham dự buổi họp mặt, tuy giá trị không lớn, nhưng các túi quà là tấm lòng thơm thảo của cán bộ, Hội viên Phụ nữ phường gửi lời tri ân chân thành, sâu sắc đến quý cô, dì, chị là lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ phường qua các thời kỳ; đó cũng là lời động viên gửi đến các dì, chị đang tham gia các mô hình khởi nghiệp sẽ đạt được nhiều kết quả tốt đẹp. Cùng nhau đón một cái Tết yên ấm, vui vầy, ý nghĩa và trọn vẹn./.
Tin, Ảnh: Việt Thắng

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét