TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 20/09/2024

ĐOÀN THANH NIÊN PHƯỜNG 1 "TIẾP SỨC MÙA THI" KỲ TUYỂN SINH LỚP 10, NĂM HỌC 2021 - 2022

Thực hiện chương trình công tác Đoàn - Hội và phong trào thiếu nhi năm 2021. Nhằm hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh để đạt kết quả cao nhất. Đồng thời thông qua hoạt động “Tiếp sức mùa thi”, tạo môi trường để đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tinh thần tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng.
 

Sáng ngày 04 tháng 6 năm 2021, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường 1 phối hợp cùng Ban Chấp hành Đoàn Trường THPT Thành phố Sa Đéc tổ chức hoạt động tiếp sức kỳ thi tuyển sinh lớp 10, năm học 2021 – 2022 với các hoạt động như: Hướng dẫn thí sinh và người nhà thí sinh thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y tế, hướng dẫn sơ đồ phòng thi; Tuyên truyền vận động phụ huynh đưa rước con em tham gia kỳ thi không tập trung đông người tại khu vực trước điểm thi với 12 bạn đoàn viên thanh niên tham gia. Sự ân cần, gần gũi, nhiệt tình của đội ngũ các bạn đoàn viên thanh niên là nguồn động viên rất lớn đối với thí sinh và người nhà, qua đó đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhiều thí sinh và gia đình.
 

Chương trình "Tiếp sức mùa thi" là một trong những hoạt động được các bạn đoàn viên thanh niên của 02 đơn vị hưởng ứng nhiệt tình và có sức lan tỏa mạnh mẽ, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tinh thần tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, góp phần tô thắm màu áo xanh tình nguyện bằng những việc làm thiết thực tiếp sức cho các sĩ tử hoàn thành tốt kỳ thi quan trọng này./.
Tin, Ảnh: Công Khanh.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét