TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 20/09/2024

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ PHƯỜNG 1, NHIỆM KỲ 2021 – 2026

Sáng ngày 23 tháng 4 năm 2021 vừa qua, Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Phụ nữ phường 1, nhiệm kỳ 2021 – 2026 được tổ chức trong không khí hân hoan, long trọng. Đến dự có bà Ngô Thúy Hiền – Thành ủy viên/ Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thành phố Sa Đéc; về phía lãnh đạo địa phương có bà Tô Thị Kim Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Sa Đéc/ Bí thư Đảng ủy/ Chủ tịch Ủy ban nhân dân dân phường 1, ông Lâm Văn Gạo - Phó Bí thư Đảng ủy/ Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường 1; ông Dương Hữu Nghĩa - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy/ Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường/ Trưởng ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ phường 1; cùng các ông, bà là lãnh đạo Hội đồng nhân dân, các bộ phận đoàn thể, Ban Nhân dân 54 khóm và đặc biệt là 100 Đại biểu - hội viên được triệu tập về tham dự Đại hội.
 

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường đã đạt được nhiều thành tựu tích cực; tổ chức được nhiều phong trào sôi nổi và thiết thực như Thùng rác gia đình, Phụ nữ xách giỏ đi chợ, mô hình Nhà chứa rác thải sinh hoạt; truyên truyền về vệ sinh môi trường, vận động sửa chữa, nâng cấp nhà cho  hội viên; nhân rộng “Đoạn đường 3 sạch”, Tổ Phụ nữ trong Tôn giáo…
 

 
Với những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, Hội Phụ nữ Phường 1 trong nhiệm kỳ mới cũng đã đưa ra phương hướng, nhiệm vụ như: giúp cho 02 hộ thoát nghèo; hỗ trợ ít nhất 80% phụ nữ, trẻ em gái là nạn nhân bạo lực gia đình; vận động ít nhất 10 hộ đạt tiêu chí gia đình 5 không, 3 sạch; duy trì và nâng ít nhất 10 hội viên hàng năm và trong nhiệm kỳ xây dựng ít nhất 01 mô hình tập hợp phụ nữ đặc thù...
 

 
Tại Đại hội cũng đã tiến hành thảo luận, tham luận, đóng góp ý kiến của các đại biểu. Qua đó, Đoàn Chủ tịch cũng đã giải đáp các ý kiến và đạt được sự đồng thuận cao của các đại biểu. Đại hội cũng được lắng nghe và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Sa Đéc và lãnh đạo Đảng ủy Phường 1.
 
 
Đại hội đã tiến hành bầu ra Ban Chấp hành mới gồm 11 Ủy viên; bà Thái Thị Mỹ Trâm và bà Phùng Cẩm Loan lần lượt tái đắc cử chức danh Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 1, nhiệm kỳ 2021-2026, Đại hội cũng đã bầu ra Đoàn đại biểu tham dự đại hội cấp trên sẽ được tổ chức trong thời gian tới.
Tin, Ảnh: Việt Thắng.

 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét