TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ năm, 09/05/2024

HỘI ĐỒNG NGHĨA VỤ QUÂN SỰ PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC BÌNH NGHỊ TUYỂN CHỌN VÀ GỌI CÔNG DÂN NHẬP NGŨ NĂM 2024

Trong các ngày 05, 06 và 07/12/2023, Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NVQS) Phường 1 tổ chức bình nghị công khai công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024 tại các khóm trên địa bàn phường.

Căn cứ Kế hoạch số: 1150/KH-NVQS ngày 23/11/2023 của Hội đồng nghĩa vụ Quân sự thành phố Sa Đéc về việc bình nghị tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ nghĩa vụ quân sự và công dân tham gia thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân năm 2024;
Qua các bước xét duyệt chính trị, khám tuyển sức khỏe công dân đủ điều kiện tham gia bình nghị công khai năm 2024 tại 5 khóm là 19 thanh niên. Tại buổi bình nghị gia đình thanh niên và thanh niên được xem video clip “Vinh danh người chiến sĩ”, đại diện Hội đồng NVQS Phường 1 triển khai những văn bản liên quan đến công tác tuyển quân như tiêu chuẩn gọi nhập ngũ, quy định về tạm hoãn và miễn gọi nhập ngũ; chế độ chính sách trong thời gian tại ngũ….
 


 
Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phường cũng đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của gia đình và các thanh niên, giải đáp từng nội dung mà người dân thắc mắc, chưa hiểu rõ và được Hội đồng NVQS phường trả lời thỏa đáng. Với ý nghĩa phát huy tinh thần dân chủ trong nhân dân, phát huy tinh thần tự giác, xác định rõ trách nhiệm của công dân đối với Tổ quốc. các cuộc bình nghị của địa phương đều được thực hiện đủ quy trình, theo hướng dẫn của Luật Nghĩa vụ quân sự.
Tin và ảnh: Tấn Tài

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét