TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 1
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ PHƯỜNG 1 THAM GIA TẬP HUẤN CÔNG TÁC HỘI CƠ SỞ NĂM 2022

Ngày 23 tháng 8 năm 2022 đến ngày 25 tháng 8 năm 2022, nhằm trang bị, nâng cao kiến thức về nghiệp vụ công tác Hội cho đội ngũ cán bộ, Hội Chữ Thập đỏ Phường 1 đã tham gia lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội tại hội trường Hội CTĐ Thành phố Sa Đéc. Tham gia lớp tập huấn có bà Bùi Thị Tiến, Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ Phường 1, chi hội trưởng, cán bộ phụ trách Hội Chữ Thập đỏ trên địa bàn khóm.
 
 
Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được nghiên cứu tiếp thu nội dung cơ bản về: Quan điểm của Đảng và Nhà nước về Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, dấu mốc lớn trong tổ chức và hoạt động của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, nội dung cơ bản về xây dựng nguồn lực trong hoạt động của Hội Chữ thập đỏ và chia sẻ kinh nghiệm triển khai một số mô hình nhân đạo.
 
Thông qua lớp tập huấn, các đại biểu đã được trang bị kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác Hội đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới, từ đó vận dụng vào thực tiễn công tác, nâng cao vai trò trách nhiệm của mình trong công tác nhân đạo, từ thiện. Đây cũng là dịp để cán bộ hội cơ sở trao đổi kinh nghiệm hoạt động, nâng cao chất lượng hoạt động xây dựng Hội ngày càng vững mạnh./.
Tin: Thu Giàu, Ảnh: Hội Chữ thập đỏ cung cấp.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét